GUN IN THAILAND
29,08, 2014, 14:39:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Google

หน้านี้ ยุติการ Post แล้วครับ !!
 เวปบอร์ด gun.in.th ได้ย้ายไปอยู่ที่ใหม่ที่


   http://2013.gun.in.th
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฟอร์จูนเนอร์ กับ ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 mt ทั้งคู่ ช่วยเลือกหน่อย ครับ  (อ่าน 13629 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
09,02, 2013, 09:36:35
เขาใหญ่
Gun In Thai Mania
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,349

"ลูกโม่..ลูกกรด..ลูกซอง..ครบซะที"


« ตอบ #60 เมื่อ: 09,02, 2013, 09:36:35 »

เชียร์ฟอจูนครับ ใช้อยู่ 2500 เกียร์ธรรมดา  แรงดีพอประมาณ ประหยัด
ตอนซื้อ ฟอจูนต้องจอง หารถไม่ได้เลย(คนซื้อแยอะ แสดงว่าดี555) 
แต่ปาเจโร่ มีรถเลย ของแถมเพียบ แถมถูกกว่า(ดูว่ายอดขายตก )
ผมชอบฟอจูนเพราะมันดูสั้น ๆ สมส่วน ปาเจมันดูยาว ๆ
ส่วนเรื่องช่วงล่างผมว่าปกตินะ สำหรับประเภทนี้ ขับแลนครุยเซอ ก็เห็นแข็งแบบนี้ (หนึบกว่านิด)
ความเห็นส่วนตัวนะครับ เอาที่เราชอบ จะได้รักมัน   ยิ้มยิงฟัน  ยิ้มยิงฟัน  ยิ้มยิงฟัน


ผมออกที่ศูนย์ปราจีนบุรี จอง50วันได้รถเลย รุ่น3.0 ดีเซล 4WD สีขาวมุก ไม่เนวิ รับรถเมื่อพฤษภาคม 55 ครับ
บันทึกการเข้า

"เป้าหมาย...มีไว้แล่น...ตำ"
09,02, 2013, 09:58:07
changsalak
สมาชิกครอบครัว
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589


« ตอบ #61 เมื่อ: 09,02, 2013, 09:58:07 »

ผมเคยขับมาหมดแล้ว สุดท้ายมาจบที่ เทรลเบลเซอร์ เครื่องเอกลักษณ์เฉพาะดูราแม็ก สมรรถนะเยี่ยม

ไม่ลองไม่รู้ครับ ผมว่าเรื่องแบบนี้ก็อยู่ที่คนนะครับ รถก็เหมือนปืนนั้นล่ะ ชอบใครชอบมันนะผมว่า ชอบแบบไหนก็แบบนั้นล่ะครับพี่   ธุจ้า ธุจ้า ธุจ้า
ผมเห็นด้วยหนึ่งเสียงครับ เทลเบรเซอร์โอเคสุดครับ ปัจจุบันผมใช้เจ้าแคปติว่าอยู่ สะดวกสบายมากครับ ก่อนที่จะซื้อแคปติว่า ผมก็มองฟอร์จูนเนอร์ ปาเจโร่สปอร์ต ซีอาร์วี และก็มิวเซเ่ว่น และก็ทดลองขับทุกรุ่น รุ่นละสองครั้ง แล้วนำมาเปรียบเทียบราคา ระยะการซดน้ำมัน และก็อีกหลายๆ อย่าง มาลงตัวที่เจ้าแคปติว่าคิดว่าใช่สำหรับผมครับ ส่วนการวิจารณ์แต่ละรุ่นของรถผมไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่าครับขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละบุคคล เพราะรถออกมาต่างมีทั้งข้อดีและข้อเสียครับ  ธุจ้า
บันทึกการเข้า
09,02, 2013, 10:05:14
เขาใหญ่
Gun In Thai Mania
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,349

"ลูกโม่..ลูกกรด..ลูกซอง..ครบซะที"


« ตอบ #62 เมื่อ: 09,02, 2013, 10:05:14 »

ผมเห็นด้วยหนึ่งเสียงครับ เทลเบรเซอร์โอเคสุดครับ ปัจจุบันผมใช้เจ้าแคปติว่าอยู่ สะดวกสบายมากครับ ก่อนที่จะซื้อแคปติว่า ผมก็มองฟอร์จูนเนอร์ ปาเจโร่สปอร์ต ซีอาร์วี และก็มิวเซเ่ว่น และก็ทดลองขับทุกรุ่น รุ่นละสองครั้ง แล้วนำมาเปรียบเทียบราคา ระยะการซดน้ำมัน และก็อีกหลายๆ อย่าง มาลงตัวที่เจ้าแคปติว่าคิดว่าใช่สำหรับผมครับ ส่วนการวิจารณ์แต่ละรุ่นของรถผมไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่าครับขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละบุคคล เพราะรถออกมาต่างมีทั้งข้อดีและข้อเสียครับ  ธุจ้า

ถูกต้องครับ ใครชอบเเบรน์ไหน ยี่ห้อไหน ข้อดี ข้อด้อย ราคาขายต่อ เงินของท่าน เเละท่านเป็นผู้ตัดสินใจเอง รถอยู่กับท่านที่ซื้อ

  เเนะนำตามที่เคยใช้ สัมผัส อาจถูก ผิด เเล้วเเต่คน มุมมอง ครับ

ชอบยี้ห้อไหนซื้อยี่ห้อนั้น ชอบรุ่นไหนซื้อรุ่นนั้น ชอบสีไหนซื้อสีนั้น ท่านใช้ รถท่าน ตังค์ท่าน ครับ ยิ้มยิงฟัน
บันทึกการเข้า

"เป้าหมาย...มีไว้แล่น...ตำ"
09,02, 2013, 10:19:04
Love & Peace
สมาชิก
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216



« ตอบ #63 เมื่อ: 09,02, 2013, 10:19:04 »

ขอออกความเห็นละกันครับ จากการที่มีทั้ง 2 รุ่น
ต้องถามก่อนว่าใช้งานแบบไหน...วิ่งทางลาดยาง คอนกรีต หรือว่าทางลูกรัง
เครื่องรุ่น 2.5 l เทอร์โบ สามารถเหยียบขึ้นถึง 160 ได้อย่างสบายๆ แต่หลังจากนั้นจะตื้อนิดหน่อย
น้ำมัน...ผมขับได้ 11 โล/ลิตร สำหรับมิตซู 2.5 แต่ โตโยต้าผม 3.0

เรื่องอุปกรณ์ภายใน
โตโยต้าทำมา (ดู) ดีกว่า ส่วนมิตซูคุณภาพของที่ใช้จะรู้สึกถูกกว่า

อุปการณ์ภายนอก
โตโยต้ามีของแต่ง(ศูนย์)มากกว่า แต่นอกศูนย์มันก็หาได้ทั้งคู่ครับ

ระบบช่วงล่าง
การวิ่งของโตโยต้า บนทางลาดยาง ผมรู้สึกว่ามั่นคงกว่า นิ่ง ในช่วงความเร็วสูง
ทางกลับกัน มิตซูให้ความรู้สึกของการขับเหมือนรถออฟ-โรดจริงๆ ซึ่งไม่ได้เน้นเรื่องความเร็วสูงบนทางตรง
แต่จะเน้นที่ทางขรุขระ แต่ 2.5 MT เป็นรุ่นขับสอง ผมจึงไม่แน่ใจว่าทาง จขกท จะต้องการขับลุยทางวิบากหรือไม่

ระบบเบรก
โตโยต้าของผมเป็นตัวเก่าก่อนไมเนอร์เชนจ์ เคยมีปัญหาเรื่องเบรกตื้อ(เหยียบแล้วเหมือนไม่มีแรงกด) ซึ่งผมรู้สึกว่าขับโตโยต้ามาเป็นหลายรุ่น ไม่ใช่แค่รุ่นนี้
ส่วนเรื่องเบรกของมิตซูผมไม่เคยมีปัญหา ผ้าเบรกที่ศูนย์ใช้ก็ทนดี

เรื่องซ่อมและอะไหล่
ในเรื่องของความทนทานชิ้นส่วน ผมยกให้มิตซูครับ ที่ทนทานกว่า ใช้มา 5 ปี ไม่มีซ่อมหนัก มีตอน 1 แสนกิโล ที่จ่ายไป 2หมื่น5พัน
ส่วนโตโยต้า ถ้าใช้แบบไม่สนใจรายละเอียดเล็กน้อยก็ไม่มีปัญหาครับ ทนเหมือนกัน แต่ที่ผมตำหนิโตโยต้า(ทุกรุ่น) คือเบรกครับ ทำไมมันต้องซ่อมต้องเจียรบ่อยๆ ยี่ห้ออื่นไม่เคยต้องทำ

ปัจจุบันก็อย่างที่หลายท่านบอกมาว่า โตโยต้า ต้องรอรถ ในขณะที่มิตซู ได้รถเลย แต่ตอนเข้าศูนย์กลับกันอย่างสิ้นเชิง
ผมนัดซ่อมสีโตโยต้า 3 เดือนครับกว่าจะสามารถเอารถเข้าได้(ศูนย์ใหญ่ศรีนครินทร์) และใช้เวลาซ่อมอีก 2สัปดาห์ แต่ถ้าซ่อมเครื่อง นัด 1-2 สัปดาห์ล่วงหน้า ซ่อม 2-3 วัน
มิตซู(สาธร) เอาเข้าไปทิ้งเลย 2-3 วันรับรถ เพราะการที่โตโยต้าเอาแต่จะเพิ่มยอดขาย แต่ไม่ขยายบริการหลังการขาย ทำให้เกิดปัญหา แต่ทางศูนย์ก็พยายามจัดระบบคิว
สิ่งที่น่ากลัวเมื่อถึงเดือนที่พวกรถลดภาษีคันแรกต้องเข้าซ่อม จะเข้าพร้อมๆกันทั้งหมด ลองนับดูครับว่าเป็นโตโยต้ากี่แสนคัน

 ธุจ้า

แต่ ณ ปัจจุบัน ผมมองเชฟ เช่นเดียวกันหลายๆท่านในนี้ครับ
บันทึกการเข้า

Guns are tools, and like any other tool it can be used correctly or incorrectly
09,02, 2013, 10:37:42
winzy
สมาชิกใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #64 เมื่อ: 09,02, 2013, 10:37:42 »

ผมขอยกตัวอย่างน่ะครับ  เมื่อ 4 ปีที่แล้วผมซื้อ วีออส ตัวe. 580.000 บาทพี่สาวแฟนซื้อ เชฟน่าจะเป็นรุ่น ออลดิโอ เครื่อง 1.4 ราคาเท่ากันครับ เมื่อกลางปีที่แล้วผมเปลี่ยนเป็นฟอร์จูนเนอร์เลยขายวีออสไป ขายไห้เต้นน่ะครับ เต้นตีไห้ 430,000 ผมขอ 450,000 สุดท้ายตกลงที่ 445,000 รถผมไม่เคยชนน่ะครับวิ่งไดประมาณ 80,000 กม พอตอนปลายๆปีพี่สาวแฟนเปลี่ยนมั่ง. งานเข้าครับวิ่งขายหลายเต้นไม่มีใครรับครับ(ต่างกับผมน่ะครับเต้นวิ่งมาดูถึงบ้าน)สุดท้ายได้ราคา 270,000 ตอนแรกพี่สาวแฟนคิดว่าอยากได้เชฟครูส แต่พอเจอแบบนี้หันไปหาอแวนซ่าเลยครับ
นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมโดยตรง. ตอนนี้ผมขับฟอร์จูนเนอร์ตัว 3.0 ฟูลไทม์ ไม่เอาเนครับ ถามว่ากินน้ำมันใหม ผมถามกลับว่าท่านขับแบบใหนครับ ถ้าท่านขับประเภทไปไวมาไว ท่านใหนกล้าพูดว่ายี่ห้ออื่นไม่กินน้ำมัน แต่ถ้าท่านขับรถช้า(80-120)ผมว่าอัตตราสินเปลืองท่านรับได้ทุกยี่ห้อครับ
รถราคาเป็นล้านน่ะครับท่านต้องคิดไห้หนักครับ
ปล.รถใหญ่แบบนี้ผมขอแนะนำว่าไห้เอาออร์โต้ครับ ถ้าเอาเกียร์ธรรมดา ท่านจะนอนไม่หลับไปอีกหลายปี. ยังไงก็ขอไห้ขับขี่ปลอดภัยครับ
บันทึกการเข้า
09,02, 2013, 11:37:54
เขาใหญ่
Gun In Thai Mania
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,349

"ลูกโม่..ลูกกรด..ลูกซอง..ครบซะที"


« ตอบ #65 เมื่อ: 09,02, 2013, 11:37:54 »

นั่นเเหละครับตามตำราที่เค้าบอกไว้ "รถรักเจ้าของ"  หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก

ปี2008 ผมซื้อฟอร์จูนเนอร์มือสอง สีบรอนด์เงิน ปี2005 3.0 ดีเซล 4WD รถใช้มา3ปี วิ่ง60,000กม.พร้อมยางใหม่มิชลิน4เส้น ราคา800,000บาท จัดไฟเเนนท์เต็ม

ใช้มาจนถึงปี2012 ผ่อนหมดขายให้เต๊นท์ เต็นท์วิ่มมาดูถึงบ้าน พร้อมเงินสด ขายไป755,000บาท ขาดทุนไป45,000 กับการใช้รถไป4ปี ไม่เคยซ่อม หรือมีปัญหาเลย

 เปลีียนเเบตไป1ลูก เเละถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเท่านั้น ยางไม่ได้เปลี่ยนเลย

ปี2012 ซือฟอร์จูนเนอร์3.0 ดีเซล ออโต้ 4WD ไม่เนวิฯ สีขาวมุก ราคา1,401,000บาท ว่าจะใช้สัก6-7ปี คงขายได้สัก 800,000บาท ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09,02, 2013, 11:40:02 โดย เขาใหญ่ » บันทึกการเข้า

"เป้าหมาย...มีไว้แล่น...ตำ"
09,02, 2013, 13:09:40
bravo007
พวกเราไม่ใช่คนดี 100%...แต่เรื่องเดียวที่เราทำไม่เป็น...คือ "เนรคุณในหลวง"
super member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531



« ตอบ #66 เมื่อ: 09,02, 2013, 13:09:40 »

2 รุ่นนี้ คนนั่งเบาะหลังอ๊วกแตกแบบ vigo และ triton plus หรือเปล่าครับ

เพราะเคยนั่งทั้ง 2 รุ่นหลัง แล้วรู้สึกว่าช่วงล่างแย่มากๆครับ  น้ำตาไหลพราก น้ำตาไหลพราก น้ำตาไหลพราก น้ำตาไหลพราก น้ำตาไหลพราก

ผมใช้ฟอร์จูนเนอร์ 3.0 ฟูลไทม์ พาลูกน้องไปเที่ยวต่างจังหวัด นั่งกันเต็ม 7 ที่นั่ง

ไม่เห็นมีใครบ่นเรื่องเวียนหัวนะครับ ทั้งที่บางจังหวะก็ขับช้า บางจังหวะขับเร็ว
 
เรื่องช่วงล่างกับเบรกที่หลายคนว่าไม่ดี แต่ผมขับมา 6 ปีเต็ม ไม่เคยชนเลย มีแต่มอไซมาเฉี่ยวตอนออกจากซอย
บันทึกการเข้า

ขายเสียง = ขายศักดิ์ศรี = ขายชาติ
09,02, 2013, 21:18:13
artami
super member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,147



เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 09,02, 2013, 21:18:13 »

เชียร์น้องปาครับ
บันทึกการเข้า

รับสั่งทำ ทำความสะอาด ซ่อมมาสคอต เช่าชุดมาสคอต ทุกแบบ รับจัดหาพริตตี้ โบโซ่ โฟโต้ โคโยตี้ มายากลเพื่อประชาสัมพันธ์งานต่างๆ 0924531988 มิ
mimodeling@gmail.com
09,02, 2013, 22:53:52
kid 1412
สมาชิกครอบครัว
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 755


« ตอบ #68 เมื่อ: 09,02, 2013, 22:53:52 »

ผมใช้รุ่ปี2012 3.0ดีเซล 4WD AT มีครูสคอนโทล ทางโล่งๆยาวๆ4เลน ล็อคไว้ที่110กม./ชั่วโมง ได้ความประหยัด12-14กิโลเมตรต่อลิตร ผมคือว่าประหยัดเเล้วครับ

ประมาณกิโลเมตรละ2.15-2.50บาท/ต่อกิโลเมตร กับรุ่นยนต์ 7ที่นั่งกว้างขวางสบายๆ

   เรื่องเเปลกๆ ผมขับไปจะมีคนคอยถามเสมอๆ

 ว่ากิน้ำมันใหม.....?... ตอบ โลละ2.50 +/- ครับ รถกระบะบรรทุกช่วงยาวส่งผัก บรรทุกของ ยังใช้เครื่องตัวนี้เลยครับ  หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก

ช่วงล่างเเข็งปล่าว......?... ตอบ รถ7ที่นั่ง เราขับคนเดียว เเข็งนิดหน่อย ถ้าได้5-7คนนิ่ม ครับ วิธีเเก้ไขคนเดียวเติมลมล้อหน้า30ปอนด์ ล้อหลัง28ปอนด์

เรื่องน้ำมันดีเซลสำหรับผมเฉยๆครับ ผมผ่านช่วงน้ำมันดีเซลลิตรละ47บาท/ลิตรมาเเล้ว

ช่างนั้นผมใช้รถ3คัน ดีเเม็ก3.000DI ฟอร์จูนเนอร์3.000ดีเซล 4WD  วีโก้3.000ดีเซล ช่วงยาว(ตอนเดียว) ตู้ทึบบรรทุกของ สมัยยนั้นเป็นเซลขายอะไหล่มอไชค์

เพื่อนผมขับสตาด้าดีเซลดีๆ ไปวางเครื่อง2J ติดเเก๊ส หมดไปร่วมๆ70,000บาท เครื่องก้อรวน เเก๊สก้อรวน เกียร์ก้อรวน ความร้อนก้อขึ้น ขับไปซ่อมไป  หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก

ผมถามว่าประหยัดปล่าวเเก็สโลละเท่าไหร่ บอกโลละ2.50-2.70บาท(งดกินเหล้าเที่ยวสักคืนลดไปร่วม2,000บาทเเล้ว)

 สุดท้ายน้ำมันดีเซลปรับราคาลงจาก ลิตรละ47บาท เหลือ30บาท รถสตาดาราคา350,000บาทติดเเก๊ส วางเครื่อง 70,000บาท เต๊นท์ตีให้120,000บาท หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก

สุดท้ายทนขี่ ขับไปส่ายหัวไป  หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก

เรื่งเล็กๆน้อย สำหรับผมกับเครื่องดีเซล เเละน้ำมันราคาลิตรละ47บาท/ลิตร เเละกระบะวางเครื่องติดเเก็ส  หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก หัวเราะปิดปาก



ทำไมถูกจัง รถผมตกประมาณกิโลเกือบ 4 บาทแน่ะ  งง
บันทึกการเข้า
09,02, 2013, 23:32:23
totsapol
super member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,276


กูเป็นเจ้าของประเทศ ไม่เห็นด้วยกับการออกกฎหมายล้างความผิดให้คนโกง ฆาตกร


« ตอบ #69 เมื่อ: 09,02, 2013, 23:32:23 »

ตัวใหม่ล่าสุด แต่ตัวธรรมดา เอาเกียร์ธรรมดา
ในใจผมชอบปาเจโร่ สปอร์ต แล้ว ครับ
แต่ยังอยากฟังความคิดเห็นของ พ่อ แม่ พี่ น้อง ผองเพื่อน ณ ที่นี้หน่อย ครับ  ธุจ้า


                 เชียร์ ฟอร์จูน ครับ
บันทึกการเข้า


รักเมียลูกเท่าฟ้า ช้าง แป๋รน แปร๋น
09,02, 2013, 23:48:53
☺หนอ☻
super member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,623


ME Buu Gear10


เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 09,02, 2013, 23:48:53 »

 ทั้ง fortuner ทั้ง pajero sport  จะfull model change ในปี 2015 ครับ อยู่ได้อีก 2ปี ตกรุ่น  (vigo 2014)
ส่วน mu7 จะfull model change ในปี 2014  ถ้าผมมีกะตังค์ซื้อจะรอ MU7นะครับ รออีกไม่นานและก็อยู่อีกยาว
และจะมาพร้อมกับ 2.5bi turbo (twin turbo)ด้วย โอ้ววว
ถ้าอยากได้เลยและสดใหม่อยู่นานไม่ตกรุ่นก็ trailblazer เพราะพึ่งจะออก

แต่ pajero sport เหนือกว่าคู่แข่งตรงที่
ใช้ทั้ง3แบบ
-2wd กระบะขับ2ทั่วไป
-4wd full time  แบบ fortuner
-4wd part time แบบกระบะ ขับ4ทั่วไป
เลือกได้หลายแบบแบบรุ่นพี่ pajero แท้ๆ แต่ดั้นไม่ได้ประหยัดน้ำมันไปกว่า fortuner 4wd full time เลย ยิ้มยิงฟัน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10,02, 2013, 03:43:26 โดย ☺หนอ☻ » บันทึกการเข้า

10,02, 2013, 03:14:06
โน๊ต ไนท์ซุ่ม ** เรารักในหลวง **
พวกเราไม่ใช่คนดี 100%..............แต่เรื่องเดียวที่เราทำไม่เป็น..............คือ "เนรคุณในหลวง"
super member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,837


สุดท้ายมาจบที่...ลูกซอง


« ตอบ #71 เมื่อ: 10,02, 2013, 03:14:06 »

ทั้ง fortuner ทั้ง pajero sport  จะfull model change ในปี 2015 ครับ อยู่ได้อีก 2ปี ตกรุ่น
ส่วน mu7 จะfull model change ในปี 2014  ถ้าผมมีกะตังค์ซื้อจะรอ MU7นะครับ รออีกไม่นานและก็อยู่อีกยาว
และจะมาพร้อม 2.5biturbo (twin turbo)ด้วย โอ้ววว
ถ้าอยากได้เลยและสดใหม่อยู่นานไม่ตกรุ่นก็ trailblazer เพราะพึ่งจะออก

แต่ pajero เหนือกว่าคู่แข่งตรงที่
ใช้แบบ
-2wd กระบะขับ2ทั่วไป
-4wd full time  แบบ fortuner
-4wd part time แบบกระบะ ขับ4ทั่วไป
เลือกได้หลายแบบแบบรุ่นพี่ pajero แท้ๆ แต่ดั้นไม่ได้ประหยัดน้ำมันไปกว่า fortuner 4wd full time เลย ยิ้มยิงฟัน


 

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล เตรียมตกรุ่นเลยเรา ยิ้มยิงฟัน
บันทึกการเข้า
10,02, 2013, 08:08:30
♫~Maxx®~♫ Victor@Sugus
Gun In Thai Mania
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,134


รักสนุก...ทุกข์ถนัด...เฉพาะเรื่องปืน!!!!!


« ตอบ #72 เมื่อ: 10,02, 2013, 08:08:30 »

ฟอร์จูนเนอร์ดีนะครับ ขับแล้วทำให้เปลี่ยนพฤติกรรมการขับรถตามจ่อหลังรถชาวบ้านได้อย่างดี........ ุทุบๆ
บันทึกการเข้า

☀ <º))))><.·´¯`·.§ h £ ® ß € ¯|¯ •·.·´¯`·.·• .·´¯`·.><((((º> —(•·÷[ ]÷·•)—·‡±±‡±÷· Oº°‘¨ ¨‘°ºO •°o.O O.o°• ¨°o.O O.o°¨ —¤÷(`[¤* *¤]´)÷¤— •·.·´¯`·.·• •·.·´¯`·.·• «·´`·.(`·.¸ ¸.·´).·´`·» ׺°”˜`”°º× ׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)✿*Maxx™❀●•♫ ♬✿❀●•♫ ♬
10,02, 2013, 08:34:37
sdhne
สมาชิก
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 10,02, 2013, 08:34:37 »

ปา ครับ
บันทึกการเข้า

เดียวดายใต้เงาจันทร์  ไร้เพื่อนเมามาย
10,02, 2013, 08:51:27
sukjug
สมาชิกครอบครัว
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 602



« ตอบ #74 เมื่อ: 10,02, 2013, 08:51:27 »

ปาเจโรครับ 0สมุทรสงครามมีรถเลย ไปเอามาแล้วราคา Mitsubishi Pajero Sport มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต V6 3.0 GT  / 5AT 1,305,000 บาท
แต่แนะเล่นรุ่นราคา Mitsubishi Pajero Sport มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 4WD 2.5 VGT GT / 5AT 1,372,000 บาทดีกว่าเยอะครับ
ไม่น่าเล่นv6เลย ุทุบๆ
 
v6 3.0 นี่เครื่องเบนซินใช่มั้ยครับ แล้วมันไม่ดียังไง เหงื่อตกดิ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: